Course curriculum

  • 1

    5 MINUTES TRAINING

    • Kỳ 41 - 4 Tips sử dụng Rever Connect hiệu quả

    • Kỳ 40 - 5 NGUYÊN TẮC TRONG TRÍ TUỆ NGƯỜI DO THÁI

    • Kỳ 39 - 3 KÊNH YOUTUBE VỀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH NỔI TIẾNG NHẤT

    • Kỳ 38 - Hội chứng Burnout và cách giải quyết

    • Kỳ 37 - QUY TẮC 20 - 20 -20 BÍ QUYẾT GIỮ GÌN ĐÔI MẮT KHỎE CHO DÂN VĂN PHÒNG

    • Kỳ 36 - 5 CÁCH GIẢM CĂNG THẲNG KHI CHUẨN BỊ THUYẾT TRÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

    • Kỳ 35 - CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO CỦA DISNEY VỀ PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG

    • Kỳ 34 - PHƯƠNG PHÁP IBR TRONG GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT TRONG ĐỘI NHÓM

    • Kỳ 33 - 5 BÀI HỌC CHIẾN THẮNG BẢN THÂN TỪ ABRAHAM LINCOLN

    • Kỳ 32 - 5 BƯỚC ĐỂ LOẠI BỎ THÓI QUEN TRÌ HOÃN TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC

    • Kỳ 31 - POMODORO - PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ THỜI GIAN GIÚP TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC

    • Kỳ 30 - 4 LOẠI HÌNH ÂM NHẠC GIÚP CÁC BẠN TẬP TRUNG HIỆU QUẢ

    • Kỳ 29 - BÀI HỌC XÁC ĐỊNH CẢM XÚC BẢN THÂN TRONG SÁCH "VƯỢT BẪY CẢM XÚC"

    • Kỳ 28 - NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG TỪ BỘ PHIM “SÓI GIÀ PHỐ WALL”

    • Kỳ 27 - Làm thế nào để lắng nghe khách hàng

    • Kỳ 26 - Làm thế nào để trở thành người "Nói được làm được"

    • Kỳ 25 - Bí quyết tiếp nhận và học hỏi từ lời góp ý

    • Kỳ 23 - 4 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân

    • Kỳ 22 - Phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả với KOALA

    • Kỳ 21 - 4 cách nhớ lâu và hiệu quả

    • Kỳ 20 - 4 điều cần nhớ khi chăm sóc khách hàng cũ

    • Kỳ 19 - 5 Lưu ý về giọng nói trong Nghề môi giới

    • Kỳ 18 - Nhận biết các thế hệ khách hàng

    • Kỳ 17 - Podcast và Các kênh Podcast nổi tiếng

    • Kỳ 16 - Lợi ích của ngủ trưa & Bí quyết có giấc ngủ trưa chất lượng

    • Kỳ 15 - Các cách để có buổi sáng tỉnh táo

    • Kỳ 14 - 6 Lưu ý để tổ chức họp hiệu quả

    • Kỳ 13 - 4 bước thích nghi với sự thay đổi

    • Kỳ 12 - Những lưu ý để Work from home hiệu quả

    • Kỳ 11 - Cách rèn luyện trí não thông minh hơn

    • Kỳ 10 - Giải tỏa stress khi ở nhà quá lâu

    • Kỳ 9 - 7 bí quyết đọc sách hiệu quả

    • Kỳ 8 - Thiết lập mục tiêu

    • Kỳ 7 - Các nguyên tắc viết email

    • Kỳ 6 - Nếu cuộc sống đá cho bạn một cú

    • Kỳ 2 - Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ

    • Kỳ 1 - Câu chuyện chú gián